Nhưng để các CLB không chỉ đơn thuần là hoạt động giải trí, mà có cả các hoạt động học tập, nghiên cứu, thực hành nghề nghiệp, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã thành lập CLB Công tác xã hội. Đây là nhịp cầu nối để sinh viên yêu thích ngành Công tác xã hội được giao lưu, trao đổi, học hỏi và có cơ hội được tiếp cận nghề nghiệp sớm. CLB Công tác xã hội là một trong những nơi để sinh viên được thực hành nghề thông qua hoạt động hỗ trợ các đối tượng yếu thế.

Trước sự vui mừng của sinh viên, ngày 27/4/2023, Khoa Công tác xã hội đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Công tác xã hội – Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Tại buổi Lễ, PGS.TS. Đoàn Thị Thanh Huyền – Trưởng khoa Công tác xã hội đã chúc mừng, chia sẻ những lợi ích khi tham gia CLB Công tác xã hội và đặt kỳ vọng ở những thành viên đầu tiên của CLB. 

PGS.TS. Đoàn Thị Thanh Huyền – Trưởng khoa CTXH trao Quyết định thành lập CLB Công tác xã hội cho Ban chủ nhiệm CLB

Đáp lại sự kỳ vọng của Trưởng khoa, đại diện CLB đã chia sẻ về mục tiêu, định hướng phát triển cho CLB Công tác xã hội trong năm 2023 và giai đoạn tiếp theo với nhiều hoạt động cụ thể và thiết thực.

Thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên Khoa Công tác xã hội

Sau sự kiện ra mắt CLB, các thành viên đã bắt bắt tay ngay vào xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động. Nếu các bạn muốn tham gia CLB để lan tỏa tình yêu thương và thực hành nghề nghiệp thì hãy liên hệ ngay với Ban chủ nhiệm CLB nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CLB Công tác xã hội, Học viện Phụ nữ Việt Nam – 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/vwasocialworkclub

Email: vwasocialworkclub@gmail.com

Phone: Zalo-034.700.6395 _ Phone-0917653788.