Trẻ em là một trong những nhóm đối tượng hàng đầu mà Câu lạc bộ hướng tới. Đặc biệt, các bệnh nhân mắc căn bệnh ung thư hiểm nghèo tại Bệnh viện nhi Trung Ương là nhóm trẻ đầu tiên mà Câu lạc bộ hướng tới để giúp đỡ, đồng hành cùng các em chiến đấu với bệnh tật, giành giật sự sống. 

 Ngày 16/11/2023, tại Bệnh viện Nhi TW, Câu lạc bộ Công tác xã hội – Học viện Phụ Nữ Việt Nam đã tham gia tổ chức buổi sinh nhật vô cùng đặc biệt dành cho các em nhỏ mắc bệnh K có ngày sinh vào tháng 11. Trong quá trình tổ chức hoạt động, CLB Công tác xã hội đã nhận được sự đồng hành của CLB “Thắp sáng niềm tin” cùng khoảng 50 mạnh thường quân.

Một thành phần quan trọng không thể thiếu trong buổi sinh nhật, đó là hơn 20 em mắc bệnh K cùng bố/mẹ đã đến tham dự từ rất sớm. Các em được phát bánh, đồ ăn yêu thích và áo ấm đầu đông. Những tiếng cười, tiếng hát được cất lên, vang xa, vượt qua các bức tường của bệnh viện. Nó là thanh âm thể hiện sức sống mãnh liệt được nhen nhóm lên từ tinh thần vui tươi của các em. Mọi người có mặt đều cảm thấy ấm lòng, như tiếp thêm niềm tin để các em thêm mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật. 

Xin mời các bạn cùng ngắm lại một số khoảnh khắc yêu thương dưới đây:

(Mọi chi tiết xin liên hệ:

CLB Công tác xã hội, Học viện Phụ nữ Việt Nam – 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/vwasocialworkclub

Email: vwasocialworkclub@gmail.com

Phone: Zalo-034.700.6395 _ Phone-0917653788)