Tham gia vòng bán kết là 20 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng loại với những tác phẩm âm nhạc đa màu sắc. Có bạn chọn cho mình phong cách thể hiện trẻ trung, có bạn lại chọn ca khúc sâu lắng, trữ tình, có bạn lại trở về với dòng nhạc truyền thống. Đêm bán kết hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ cho khán giả bởi những giọng ca nội lực được tuyển chọn từ các vòng thi trước. 
Trong các cuộc thi về âm nhạc nói chung, cuộc thi Tiếng hát sinh viên mở rộng năm nay nói riêng, các vị Ban giám khảo luôn được chú ý và đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, họ như là những vị trọng tài, cầm cân nảy mực phần thi đấu của các thí sinh. Năm nay, ngay từ vòng sơ khảo, cho đến vòng bán kết hay chung kết, việc chọn lựa những vị Ban giám khảo cho cuộc thi được chuẩn bị cực kì kỹ lưỡng. Các vị Ban giám khảo của cuộc thi không chỉ sở hữu năng lực chuyên môn xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật, mà còn có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi lớn.
 
Vòng bán kết cuộc thi Tiếng hát sinh viên mở rộng năm 2021 hân hạnh được chào đón 3 vị giám khảo uy tín trong lĩnh vực nghệ thuật và Học viện: 
NSND Kim Chung – Người nghệ sĩ tài hoa của nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam; Ca sĩ Linh Chi – Á Quân Sao mai điểm hẹn năm 2019; ThS Bùi Gia Huân – Trưởng phòng CTSV Học Viện Phụ Nữ Việt Nam.
Ban Giám khảo không chỉ cùng thí sinh hòa vào cảm xúc của những tác phẩm dự thi, không chỉ chấm điểm cho các phần dự thi mà còn là những chuyên gia cố vấn nhiệt tình giúp các bạn có được sự thể hiện hoàn hảo nhất ở phần thi tiếp theo và các sân chơi khác.
Đặc biệt, tham gia xem livestream trực tiếp trên fanpge của Học viện, khán giả có thể nhận được những phần quà may mắn khi dự đoán đúng và sớm nhất 03 vị trí xếp hạng Nhất – Nhì – Ba của vòng bán kết với trị giá giải thưởng lên tới 100.000đ
Thời gian: 19h30 ngày 5-11-2021
Livestream tại 2 fanpage:
– Học viện Phụ nữ Việt Nam: https://bit.ly/3nPs6Po
– Tiếng hát sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam: https://bit.ly/3w4PAng
Hotline : 02437752184