Tham dự buổi lễ trao Quyết định có đồng chí Trần Quang Tiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, đồng chí Hà Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc, đồng chí Dương Kim Anh – Phó Giám đốc và cán bộ, viên chức thuộc các đơn vị của Học viện.

Tại buổi lễ, Giám đốc học viện đã trao các quyết định:

Bổ nhiệm ThS. Trần Thị Vân Oanh giữ chức vụ Trưởng phòng Tổ chức hành chính

Bổ nhiệm ThS. Trương Thu Trà  giữ chức vụ Giám đốc  Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ

Bổ nhiệm ThS. Bùi Gia Huân giữ chức vụ Trưởng phòng Công tác sinh viên

Thời gian giữ chức vụ đối với các cán bộ được bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 1/11/2021. Nhiệm vụ cụ thể của từng cá nhân được giao trong quyết định. 

Cũng tại buổi lễ, Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam cũng chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm vào vị trí lãnh đạo cấp phó các đơn vị từ tháng 8/2021 nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên chưa thực hiện lễ trao quyết định trực tiếp:

Đ/c Nguyễn Phương Chi – Phó Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý khoa học

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hường – Phó Trưởng khoa Công tác xã hội

Đ/c Vũ Khánh Chi – Phó GĐ Trung tâm Nâng cao năng lực phụ nữ

Đ/c Nguyễn Thị Phương – Phó Trưởng phòng Tổ chức hành chính

Đ/c Lê Hồng Việt – Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu phụ nữ

Phát biểu chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định bổ nhiệm, PGS.TS. Trần Quang Tiến bày tỏ sự tin tưởng vào các cá nhân được giao trọng trách mới. Giám đốc hi vọng rằng đội ngũ lãnh đạo có năng lực chuyên môn và quản lý tốt sẽ góp phần đưa Học viện ngày càng phát triển hơn.

Chúc các đồng chí được bổ nhiệm luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đóng góp vào sự phát triển chung của Học viện.