Học viện Phụ nữ Việt Nam đã ký kết hợp tác với Hiệp Hội doanh nghiệp nữ Việt Nam, Hội Nữ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Công ty Cổ phần Vinpearl – Tập đoàn Vingroup, Arena Multimedia, KisStartup, Đồng thời, Học viện có Mạng lưới doanh nhân VWA, Câu lạc bộ Vườn ươm doanh nhân VWA, Bộ phận hỗ trợ Phụ nữ khởi nghiệp WEHUB… giúp học viên thúc đẩy đam mê kinh doanh và hiện thực hóa các kiến thức thành ý tưởng, khả năng triển khai thực tế và cơ hội nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của các đối tác để phát triển tối đa năng lực quản lý và điều hành, đủ bản lĩnh để đảm nhận và hoàn thành tốt các vị trí quản lý quan trọng trong doanh nghiệp, tổ chức.

Lễ khai trương cửa hàng Wemart – Mô hình thực tập trong nhà trường của Học viện

Ngày 12/3/2021, Học viện đã có buổi làm việc sơ bộ để giời thiệu và trao đổi các thông tin có thể hợp tác giữa hai đơn vị.

Học viện Phụ nữ Việt Nam trao đổi sơ bộ về vấn đề hợp tác với Tập đoàn Bảo Sơn

Chiều ngày 22/4/2021, Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ tiếp tục ký kết hợp tác với tập đoàn Bảo Sơn nhằm xây dựng chương trình đào tạo sát với nhu cầu thực tế của xã hội, tạo cơ hội cho sinh viên được rèn luyện các kỹ năng đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp sau khi ra trường. Đây cũng là một trong những hoạt động góp phần tạo cơ hội để các doanh nghiệp chủ động đặt hàng nguồn nhân lực chất lượng cao tại Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Tập đoàn Bảo Sơn được thành lập năm 1991 với các lĩnh vực: Đầu tư kinh doanh bất động sản, du lịch, khách sạn, khu resort, vui chơi giải trí, giáo dục đào tạo, quỹ khuyến học, y tế, nguồn nhân lực xuất khẩu lao động và Du học mang thương hiệu Bảo Sơn. Quy mô Tập đoàn Bảo Sơn với 18 công ty thành viên và trên 2000 cán bộ, công nhân viên có trụ sở hoạt động tại thủ đô Hà Nội cùng các văn phòng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Nội dung của các bản thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tập đoàn Bảo Sơn tập trung vào vấn đề hợp tác xây dựng chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng nghề nghiệp, học bổng cho sinh viên, hỗ trợ sinh viên thực tập và tuyển dụng việc làm. Biên bản ký kết hợp tác sẽ góp phần đảm bảo chất lượng đào tạo, nâng cao kiến thức và kỹ năng của sinh viên qua việc triển khai các chương trình thực tập nghề nghiệp, rèn luyện kỹ năng và tuyển dụng tại các công ty thành viên của tập đoàn Bảo Sơn.

Cũng nhân dịp triển khai chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Sách Việt Nam 21/4, Học viện Phụ nữ Việt Nam phối hợp với tập đoàn Bảo Sơn tổ chức buổi giao lưu chia sẻ về “Văn hóa đọc” cho sinh viên.

Trân trọng kính mời bạn đọc quan tâm tới sự kiện tham dự lễ ký kết giữa Học viện Phụ nữ Việt Nam và tập đoàn Bảo Sơn và buổi chia sẻ về Văn hóa đọc.

Thời gian: 14h thứ Năm ngày 22/4/2021.

Địa điểm: Phòng 305, nhà A2, Học viện Phụ nữ Việt Nam