Không khí giao lưu giữa Học viện Phụ nữ Việt Nam và học sinh trường THPT Hữu nghị T80

Trường Hữu Nghị 80 nằm cách thủ đô Hà Nội 42km, là mái trường thể hiện tinh thần hữu nghị, hợp tác của ba nước anh em Việt Nam – Lào – Campuchia và cũng là mái trường của các em học sinh đến từ hơn 20 dân tộc thiểu số và vùng núi hải đảo xa xôi. Thấu hiểu những khó khăn của các em học sinh tại đây, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã trao 06 suất học bổng cho 06 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, và 05 voucher tài trợ học phí cho các em học sinh trúng tuyển và theo học tại Học viện năm học 2021 – 2022.

ThS. Hà Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh trường Hữu Nghị 80

            Với mục đích mang lại nhiều cơ hội lựa chọn môi trường học tập thân thiện, hiện đại, đặc biệt cho các đối tượng học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tiến hành tư vấn các thông tin tuyển sinh của Học viện năm 2021. Với chỉ tiêu tuyển sinh phù hợp, đa dạng các ngành đào tạo, có nhiều ngành nghề phù hợp với xu thế phát triển của xã hội, đồng thời với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và lòng yêu nghề, buổi tư vấn thông tin tuyển sinh của Học viện Phụ nữ Việt Nam đã thu hút được sư quan tâm và tham gia của tất cả học sinh khối 12 của trường.

Lê Vân Anh – Hoa khôi HVPNVN năm 2018 và Nguyễn Đức Bình – Á vương HVPNVN năm 2020 chia sẻ thông tin tuyển sinh năm 2021 tới nhà trường và các em học sinh khối 12

            Để khích lệ, củng cố niềm tin cho học sinh và khẳng định chất lượng đào tạo của Học viện, các bạn sinh viên đã trực tiếp chia sẻ cảm nhận của bản thân sau quá trình học tập tại trường với các em học sinh.

           Ngoài nội dung giới thiệu về học viện và trao học bổng hỗ trợ cho học sinh, Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức buổi giáo dục kỹ năng sống và tư vấn hướng nghiệp với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, thu hút sự quan tâm 350 em học sinh lớp 12 chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp và lựa chọn ngành học tương lai. Thông qua buổi giáo dục, trao đổi thông tin, các em học sinh của trường Hữu Nghị 80 đã định hướng được các ngành nghề phù hợp với khả năng của bản thân và nhu cầu của xã hội. Đây là hành trang vô cùng quan trọng và cần thiết để các em tự tin hơn trong việc lựa chọn định hướng phát triển bản thân trong tương lai.

 

ThS. Nguyễn Văn Thanh – Giảng viên Khoa Công tác xã hội trao đổi về chuyên đề giáo dục kỹ năng sống – tư vấn hướng nghiệp cho học sinh

              Hoạt động tư vấn tuyển sinh và trao học bổng cho các em học sinh của trường Hữu Nghị 80 là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động tuyển sinh năm 2021 của Học viện Phụ nữ Việt Nam. Với định hướng phát triển của mình, Học viện Phụ nữ Việt Nam mong muốn trao đi nhiều cơ hội học tập trong môi trường chính quy, hiện đại cho các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Buổi làm việc của Học viện tại trường Hữu Nghị 80 đã đạt được nhiều kết quả khả quan khi góp phần định hướng suy nghĩ của học sinh trước khi lựa chọn theo đuổi các ngành học trong tương lai.

  Năm 2021, Học viện Phụ nữ Việt Nam xét tuyển 1000 chỉ tiêu hệ đại học chính quy với 9 ngành đào tạo + 2 ngành dự kiến (Công nghệ thông tin và Xã hội học).
  Thông tin xét tuyển đại học xem chi tiết TẠI ĐÂY
  Đăng ký xét tuyển online TẠI ĐÂY