Hội thi có 10 tổ công đoàn tham gia. Mỗi tổ công đoàn cử một gia đình hoặc các thành viên trong tổ đảm trách nấu 01 mâm cơm dự thi với trị giá 300.000đ/mâm cho 6 người ăn, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau 2 giờ chế biến các tổ công đoàn đã cho ra mắt những mâm cơm có giá trị dinh dưỡng cao và được bày biện, trang trí đẹp mắt.

Ban Giám khảo đã chấm điểm các mâm cơm với sự khách quan, công tâm. Kết quả cuộc thi gồm:

– 01 Giải nhất thuộc về Tổ công đoàn Hợp tác quốc tế và Trung tâm Cetcaw.

– 02 giải nhì là Tổ công đoàn Phòng Tổ chức Hành chính và Khoa Quản trị kinh doanh – Tài chính vi mô.

– 03 giải ba là Tổ công đoàn Trung tâm bồi dưỡng – Phòng đào tạo, Khoa học cơ bản và Phòng Kế toán và Cơ sở vật chất

– 4 giải khuyến khích là Tổ công đoàn Khoa Công tác xã hội; Khoa Luật và khoa Giới; Trung tâm công nghệ thông tin và phòng Công tác sinh viên; Viện Nghiên cứu.

Nhân dịp này Công đoàn cơ quan Trung ương Hội LHPN Việt Nam do đồng chí Chủ tịch Trần Thị Hạnh đã về dự và tặng thưởng 10 tổ công đoàn tham gia Hội thi với những phần quà ý nghĩa.

Hội thi là cơ hội để các gia đình trong Học viện giao lưu, chia sẻ với nhau.  Hội thi cũng là dịp tuyên truyền về ngày gia đình Việt Nam bằng một hành động thiết thực, ý nghĩa, tạo sự gắn kết giữa các gia đình, gắn kết giữa gia đình với các tổ công đoàn và công đoàn viên để cùng chung sức xây dựng Học viện Phụ nữ Việt Nam phát triển.

Một số hình ảnh về hội thi.