Tham dự buổi gặp mặt đầu xuân có TS. Trần Quang Tiến, Giám đốc, các thành viên  Ban Giám đốc và tập thể viên chức, người lao động của Học viện.

Phát biểu đầu xuân năm mới, TS. Trần Quang Tiến thay mặt Ban Giám đốc khẳng định năm Đinh Dậu vừa qua, tập thể công chức, viên chức và người lao động đã có nhiều nỗ lực trong việc hoàn thành cá nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết và công hiến vì sự phát triển của Học viện. TS kỳ vọng năm Mậu Tuất sẽ đem lại nhiều may mắn, thành công mới cho Học viện làm dầy thêm thành tựu đã có. Giám đốc đã chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt tới viên chức, người lao động, đồng thời chuyển lời chúc đến các gia đình và không quên nhắc lại các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018, nhấn mạnh các nhiệm vụ quan trọng cần triển khai ngay trong Quý I.

Kèm theo lời chúc mừng năm mới là truyền thống mừng tuổi đầu năm của Ban Giám đốc và Công Đoàn Học viện.

Cũng tại buổi gặp mặt, Ban Giám đốc đã trao danh hiệu khen thưởng năm 2017 cho các tập thể và cá nhân đạt;

Công đoàn Học viện chúc mừng sinh nhật đoàn viên quý I/2018.

Những lời ca, tiếng hát mừng xuân, những nụ cười tươi tắn, những ánh mắt rạng ngời niềm tin, những cái bắt tay ấm tình đồng nghiệp, những lời chúc thành công, may mắn làm không khí mùa xuân lan tỏa, ngập tràn tại Học viện. Chúc cho xuân đến với mọi nhà đem theo những niềm vui ý nghĩa, chúc Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ có một mùa xuân đầy khởi sắc.