Đây là hoạt động thường niên của Học viện không chỉ thể hiện sự tri ân, tạo cơ hội để 70 cán bộ hưu trí gặp nhau, giao lưu mà còn là dịp để Ban Giám đốc và viên chức Học viện được lắng nghe các thế hệ đi trước chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, đóng góp ý kiến cho sự phát triển của Học viện.

Cuộc gặp mặt rộn ràng lời ca tiếng hát được chuẩn bị công phu của Đoàn Thanh niên Học viện và các cán bộ hưu trí thể hiện. 

TS. Trần Quang Tiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện trân trọng cảm ơn sự cố vấn, hỗ trợ của các cán bộ hưu đối với Học viện thời gian qua, chúc mừng năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến cán bộ hưu và gia quyến. Nhân dịp này, được lắng nghe cán bộ hưu trí đã báo cáo sơ lược kết quả đạt được năm 2018 của Học viện, định hướng hoạt động năm 2019 và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ ý kiến đóng góp của cán bộ hưu để Học viện ngày càng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, thay mặt tập thể công chức, viên chức, người lao động Học viện hứa sẽ nỗ lực, đoàn kết cùng phấn đấu để đẩy mạnh sự phát triển của Học viện trong thời gian tới.

Học viện đã nhận được những lời động viên, khích lệ, chia vui của cán bộ hưu trí với những thành công Học viện đã đạt được, tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm quý báu hy vọng Học viện tiếp tục phát triển bền vững.

TS. Trần Quang Tiến đã tặng quà chúc thọ cán bộ hưu 70, 75, 80, 85, 90 tuổi, mong muốn các cán bộ hưu luôn vui khỏe để năm nào Học viện cũng được đón tiếp tri ân các thế hệ lão thành.

Khép lại buổi gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí là không khí quây quần sum họp bên mâm cơm ngày tết đầm ấm do Học viện chuẩn bị. Hẹn gặp lại các cán bộ hưu trí vào mùa xuân năm sau, kính chúc các bác, các cô luôn dồi dào sức khỏe.