Do đã được thầy cô tư vấn, hướng dẫn chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục nhập học qua phương thức online nên khi đến nhập học chính thức, các em nhanh chóng hoàn thành các bước nhận số thứ tự, nộp hồ sơ hoàn thiện, đăng ký làm thẻ sinh viên, đăng ký ở ký túc xá…

Vui mừng và tự hào khi trở thành sinh viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam, bạn Nguyễn Thu Hà, tân sinh viên ngành Luật đến từ tỉnh Thái Nguyên cho biết: Khi quyết định lựa chọn Học viện Phụ nữ Việt Nam em may mắn nhận được sự ủng hộ của gia đình, thầy cô tại trường cấp 3. Hôm nay xuống nhập học, em rất vui vì nhận được sự quan tâm, hướng dẫn nhiệt tình của thầy cô và các anh chị của học viện. Em đã tự tin hơn và vơi bớt những lo lắng ban đầu. Em hi vọng 4 năm gắn bó dưới mái trường này em sẽ nhận được những giá trị tốt đẹp xứng đáng với tuổi thanh xuân của mình.

Bạn Lô Văn Dũng, tân sinh viên ngành Quản trị du lịch và lữ hành đến từ tỉnh Lạng Sơn chia sẻ: Em và bạn em cùng tìm hiểu về trường để đăng ký vào học viện. Em cũng có những lo lắng nhất định khi chờ đợi kết quả xét tuyển nhưng may mắn là em đã đỗ. Hôm nay chính thức trở thành sinh viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam và được học ngành mà mình yêu thích, em cảm thấy rất vui và nhận thấy lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng.

Đưa con đến nhập học tại học viện, các phụ huynh mang trong mình những sự lo lắng về những thay đổi  trong cuộc sống, môi trường học tập, sinh hoạt…nhưng khi tiếp xúc với môi trường học viện, hầu hết các phụ huynh đều có cảm nhận yên tâm và hài lòng.

Phụ huynh bạn Nguyễn Thị Ngọc Ánh, tân sinh viên ngành Quản trị kinh doanh đến từ tỉnh Điện Biên cho biết: Lần đầu con xa nhà một thời gian dài để học tập, tôi cảm thấy rất hồi hộp, lo lắng. Không biết con có thích ứng được với môi trường học tập mới, có tự lo được cho bản thân ở một nơi xa lạ hay không? Nhưng may mắn là chính con đã tạo niềm tin cho tôi từ việc tự tìm hiểu và lựa chọn Học viện Phụ nữ đến việc tự mình đăng ký và hoàn tất các thủ tục nhập học. Tôi cũng yên tâm hơn khi được nhà trường tạo điều kiện để con được ở ký túc xá khang trang, hiện đại. Tôi mong con và các bạn tân sinh viên khóa 8 sẽ sớm hòa nhập với môi trường mới và có những tháng ngày sinh viên thật đẹp.

Đã từng là cựu học viên hệ bồi dưỡng cán bộ nữ của Học viện Phụ nữ Việt Nam, phụ huynh hai em Cà Thị Hồng Nhung và Cà Thị Kiều Anh đã tư vấn cho các con để hai bạn đăng ký xét tuyển vào học viện. Các phụ huynh chia sẻ: Đưa con trở lại ngôi trường năm xưa mình từng theo học là một niềm hạnh phúc. Cảm giác như những thế hệ nối tiếp được trường thành từ chính nơi đây và tôi hoàn toàn yên tâm, tin tưởng rằng các con sẽ nhận được những điều tốt đẹp nhất khi học tại Học viện Phụ nữ Việt Nam giống như chúng tôi trước đây.

Niềm vui hiện rõ trên nét mặt của các em khi trở thành tân sinh viên, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước chân vào giảng đường đại học. Với tinh thần phấn khởi, hào hứng các em đã mang đến Học viện một nguồn năng lượng đầy khí thế cho một năm học mới nhiều khởi sắc.

Các bạn thí sinh đã có tên trong danh sách trúng tuyển theo hình thức xét học bạ hãy nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhập học để bắt đầu những trải nghiệm thú vị tại môi trường đại học nhé. Học viện Phụ nữ Việt Nam tiếp tục tuyển sinh 9 ngành đại học Công tác xã hội, Quản trị kinh doanh, Giới & phát triển, Luật, Quản trị du lịch và lữ hành, Truyền thông đa phương tiện, Kinh tế, Tâm lý học, Luật Kinh tế theo hình thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT và học bạ.

Gửi HS trực tiếp theo đường bưu điện:

Đ/c: Phòng Đào tạo, Học viện Phụ nữ Việt Nam, 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, HN

Tel:024.37751750; 0976.571126; 0826.228899