Ủy viên BCH TW Hội, Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hà Thị Thanh Vân tuyên bố khai mạc Hội thi Sinh viên Tài năng – Thanh lịch 2016

Tiết mục văn nghệ mở màn cuộc thi

 

3 MC của cuộc thi: Phương Hiền, Long Nhật, Phương Linh

Phần thi trình diễn thời trang áo dài

Phần thi trình diễn trang phục tự chọn

Phần thi tài năng

Top 5 thí sinh lọt vào vào vòng thi Ứng xử

Khán giả cổ vũ nồng nhiệt cho các vòng thi

Ban tổ chức đã trao giải phụ cho các thí sinh. Giải Thí sinh mặc trang phục áo dài đẹp nhất thuộc về Bùi Ngọc Hà SBD 04, thí sinh mặc Trang phục tự chọn đẹp nhất là Nguyễn Quỳnh Trang SBD 29. Giải người đẹp ảnh do khán giả bình chọn thuộc về Trịnh Khánh Linh SBD 16. Giành giải Người đẹp ảnh của cuộc thi là thí sinh Nguyễn Thu Thủy SBD 27. Trịnh Thu Hà SBD 05 đã giành giải Thí sinh Tài năng của cuộc thi. Thí sinh có điểm thi kiến thức cao nhất Nguyễn Thị Phương Thảo SBD 23.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Nguyễn Minh Thu SBD 25 đã xuất sắc vượt qua 4 vòng thi của cuộc thi Sinh viên tài năng – thanh lịch để đăng quang ngôi vị Hoa khôi đầu tiên của Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Á khôi 1 của cuộc thi đồng thời cũng là thí sinh đạt giải Người đẹp ảnh do khán giả bình chọn mang SBD16 Trịnh Khánh Linh.

Thí sinh Nguyễn Thu Thủy SBD 27 giành giải Người đẹp ảnh của cuộc thi và ngôi vị Á khôi 2.

Chúc mừng các nữ sinh tài năng thanh lịch của học viện, mong các bạn luôn tỏa sáng trong mọi lĩnh vực và xứng đáng là sinh viên của ngôi trường có bề dày truyền thống Học viện Phụ nữ Việt Nam.