Tham dự sự kiện có sự hiện diện của TS. Trần Quang Tiến, Giám đốc Học viện, Chuyên gia Rene Wadlow (Mỹ) đang công tác tại Học viện, 15 học viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Lào và viên chức Học viện.

TS. Phạm Hồng Hải, Chi Hội trưởng đã ôn lại truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, ở bất cứ thời nào cũng luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã trao tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Trong thời đại của khoa học công nghệ, phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Học viện nói riêng không ngừng vươn lên để khẳng định mình. Năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí trong gia đình và thiên chức người mẹ của mình.

TS. Trần Quang Tiến đại diện cho nam giới Học viện tặng hoa chúc mừng phụ nữ Học viện và hy vọng các chị em tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, phấn đấu rèn luyện phẩm chất ‘Tự tin – tự trọng – trung hậu – đảm đang’ trong thời đại mới, xây dựng người phụ nữ Việt Nam yêu nước có tri thức, có sức khoẻ, năng động, sáng tạo, có lối sống văn minh, có lòng nhân hậu, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển học viện nói riêng và đất nước nói chung trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Tại gala, đại diện các tổ phụ nữ đã tham gia tranh tài dự thi các tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Mỗi tiết mục đều thể hiện tài năng, sự duyên dáng của chị em phụ nữ học viện. Không chỉ là những tiết mục dự thi, những bài ca tiếng hát còn mang lại không khí vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc với những ấn tượng khó quên trong lòng tất cả mọi người tham dự gala.Đặc biệt, các chị học viên Lào và nam giới của Học viện cũng đã sôi nổi tham gia các tiết mục văn nghệ cùng chị em.

Một số hình ảnh tại Gala

Các tiết mục văn nghệ dự thi tại Gala

Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ Học viện trao quà tặng cho các tiết mục văn nghệ dự thi tại Gala

Các chị học viên Lào chúc mừng chị em học viện ngày 20/10

Các đại biểu, khách mời cùng tham gia văn nghệ trong không khí sôi nổi