Em Nguyễn Đình Đăng đăng ký ngành truyền thông đa phương tiện cho biết: Khi bắt đầu tìm hiểu về trường em đã được các thầy cô và admin fanpage Thông tin tuyển sinh của học viện tư vấn rất nhiệt tình. Nhờ đó em đã có sự cân nhắc về nguyện vọng mà mình lựa chọn. Khi đến trường để nộp hồ sơ vào ngành Truyền thông đa phương tiện em được các thầy cô và các anh chị sinh viên tình nguyện hướng dẫn chi tiết cách khai hồ sơ, nộp hồ sơ và giải đáp các thắc mắc về lịch học. Em thấy ngành truyền thông hiện nay đang rất phát triển và cũng phù hợp với sở thích của mình nên em hi vọng sau quá trình được đào tạo tại học viện và rèn luyện kỹ năng em sẽ có một công việc tốt phù hợp với chuyên môn của mình.

Em Hoàng Thị Hà đăng ký ngành Quản trị dịch vụ du lịch và  lữ hành chia sẻ: Khi đến nhập học tại học viện em thấy thầy cô nhiệt tình và các anh chị sinh viên khóa trước rất thân thiện và hòa đồng. Em được dẫn đi tham quan trường thì thấy các phòng học khang trang, sạch sẽ, điều hòa mát lạnh, ký túc xá tiện nghi và gọn gàng. Em đang khá hồi hộp và mong đến ngày chính thức đi học để trải nghiệm cảm giác thực sự trở thành sinh viên của học viện.

Em Trần Quang Khải đăng ký ngành Truyền thông đa phương tiện cảm nhận: Học viện Phụ nữ Việt Nam là một ngôi trường để lại cho em ấn tượng tốt ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Em cảm ơn các thầy cô và các anh chị sinh viên đã hỗ trợ em trong quá trình tìm hiểu và quyết định lựa chọn. Em sẽ cố gắng hết sức cho sự lựa chọn của mình.

Với Nguyễn Duy Hiếu đăng ký ngành Luật thì ngay khi tìm hiểu về học viện trên mạng em đã được các thầy cô tư vấn rất cụ thể, đầy đủ các vấn đề mà em thắc mắc. Khi đến nhập học các anh chị sinh viên và các thầy cô tiếp nhận hồ sơ rất nhiệt tình. Khi chọn ngành Luật của học viện em hi vọng học viện sẽ là môi trường tốt để em theo đuổi và đạt được ước mơ trở thành luật sư của mình.

Em Minh Long đăng ký ngành quản trị kinh doanh cảm thấy rất vui khi được thầy cô cùng các anh chị tình nguyện viên nhiệt tình tiếp đón. Bạn mong muốn nhanh chóng được hòa nhập với môi trường học đại học để trở thành một sinh viên năng động của VWA.

Em Nguyễn Thị Hải sinh đăng ký ngành Quản trị du lịch & lữ hành tâm sự: Khi vào fanpage của học viện để xin được tư vấn về đợt xét bổ sung em được admin tư vấn rất nhiệt tình. Em đã được giải đáp mọi thắc mắc và yên tâm với sự lựa chọn nguyện vọng cũng như các thủ tục nộp hồ sơ. Khi kết thúc cuộc trò chuyện với admin đã là gần 1h sáng, em thực sự rất cảm ơn đội ngũ admin và các thầy cô đã nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn. Em đã bắt đầu thấy yêu Học viện Phụ nữ Việt Nam ngay từ khi ấy rồi ạ!

Em Nguyễn Thị Thảo đăng ký ngành Luật có cảm nhận về học viện là một môi trường tốt, ổn định, an toàn, có những điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của sinh viên. Bạn rất ấn tượng bởi sự tiếp đón của thầy cô và  các anh chị khoá trên thân thiện, chu đáo. Điều mong muốn lớn nhất của bạn là sẽ tiếp thu được kiến thức bổ ích, lĩnh hội được những kinh nghiệm chuyên môn, nghề nghiệp và kĩ năng sống từ thầy cô và các anh chị, các bạn. Bạn Thảo hi vọng Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và là nơi khởi nguồn thành công cho bản thân và các bạn sinh viên.

Em Nguyễn Thị Hiền đăng ký ngành Quản trị du lịch & lữ hành cảm nhận: Học viện Phụ nữ việt Nam là một ngôi trường rất tốt, đào tạo tốt, cơ sở vật chất của trường rất đầy đủ và hiện đại. Các thầy cô và anh chị khóa trước vô cùng vui vẻ, thân thiện và hòa đồng, tận tình chỉ bảo, hướng dẫn chúng em làm hồ sơ, thủ tục nhập học cho đúng và nhanh. Em rất thích môi trường học tập thân thiện này nên sau khi vào trường, em sẽ cố gắng học tập thật tốt để giành được các suất học bổng và tích cực tham gia cac hoạt động tình nguyện của đội sinh viên tình nguyện VWA.

Em Trần Hương Lan đăng ký ngành Công tác xã hội chia sẻ: Em đã rất lo lắng trước khi đến nộp hồ sơ nhưng mọi lo lắng, bỡ ngỡ của em đều được giải tỏa khi nhận được sự hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình của thầy cô và các anh chị khóa trên. Lựa chọn ngành Công tác xã hội em mong muốn sau này trở thành một nhân viên công tác xã hội tốt giúp ích thật nhiều cho những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn trong cộng đồng.

Em Nguyễn Thị Thu Thảo đăng ký ngành Luật đến từ miền Trung nắng gió xúc động chia sẻ: Tôi cũng giống như bao tân sinh viên khác rời miền trung nắng gió với bao khó khăn vất vả để ra Hà Nội học. Đến với Học viện Phụ nữ Việt Nam dường như bao mệt nhọc đều tan biến bởi những ước vọng tươi sáng tràn đầy của tuổi trẻ trong tôi được tiếp thêm sức sống. Cảm xúc khác lạ về buổi đầu tiên bước chân vào đại học khiến tôi thực sự thích thú với suy nghĩ rằng mình đã lớn.  Trường đại học rộng lớn và dễ chịu, tôi có thể thả hồn theo những cơn gió mát rượi lùa qua từng hàng ghế đá yên bình. Những dãy giảng đường rộng rãi, cao vút cứ thôi thúc trong tôi một điều gì đó như là động lực… Tôi nhủ thầm: “Một thế giới khác đã mở ra, kể từ nay, tôi chính thức tự thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tích cực. Tôi sẽ chủ động tạo cơ hội cho bản thân mình mới hơn, năng động hơn, chững chạc hơn. Bước chân vào đại học, chúng tôi có quyền nghĩ về một tương lai xa, đã có thể tự tin hoạch định những mục tiêu của riêng mình. Cũng có thể ngày này năm sau, tôi lại là người hướng dẫn các tân sinh viên K7 đến nhập học với cảm giác hồi hộp và ngập tràn niềm vui khó tả như mình hôm nay …”

Em Nguyễn Thu Hương đăng ký ngành Giới & Phát triển cho biết: Em đã băn khoăn rất nhiều trước khi lựa chọn một ngành đặc thù được đào tạo duy nhất tại Việt Nam là ngành Giới & Phát triển. Tuy nhiên khi đọc các bài giới thiệu về ngành, xem các hình ảnh, hoạt động của sinh viên khoa Giới & phát triển em đã thấy bản thân mình bị hấp dẫn bởi nét đặc thù, riêng biệt của ngành. Em hi vọng ngày càng có nhiều bạn sinh viên có chung sở thích và lựa chọn như em để chúng em được cùng nhau chia sẻ và cố gắng vì mục tiêu thúc đẩy bình đẳng giới.

Với những chia sẻ rất thật của các em cho thấy mặc dù lần đầu tiên đến Học viện nhưng các em đã tìm hiểu khá kỹ về ngành học, về Học viện và những vấn đề liên quan đến sự quan tâm của xã hội với ngành đặc thù…Xin chúc các em tân sinh viên khóa 6 của Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ bước tới thành công bằng tri thức, niềm tin và nhiệt huyết tuổi trẻ!

Học viện Phụ nữ Việt Nam tiếp tục xét tuyển bổ sung đến 20/8/2018 tất cả 6 ngành học: Công tác xã hội, Quản trị kinh doanh, Luật, Giới & phát triển, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Truyền thông đa phương tiện. Chi tiết xem tại: THÔNG BÁO XÉT TUYỂN BỔ SUNG ĐẠI HỌC CHÍNH QUY 2018