Tham dự lễ bế giảng có TS. Dương Kim Anh – Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam. Về phía Trường cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội có Ths. Đoàn Thị Thu Hương – Phó hiệu trưởng nhà trường và giảng viên tham gia giảng dạy khóa học. Đặc biệt, lễ bế giảng có sự tham gia của 36 tân cử nhân ngành Công tác xã hội khóa học 2016 – 2018.

Tại lễ bế giảng, Ths. Nguyễn Thị Vui – Giảng viên Trường cao đẳng Công nghệ và Thương mại, giáo viên chủ nhiệm lớp đã đọc báo cáo tổng kết lớp liên thông Cao đẳng – đại học chính quy ngành Công tác xã hội khóa học 2016 – 2018.

Báo cáo đã nêu rõ, lớp được khai giảng từ ngày 20/5/2016 với 36 sinh viên trong độ tuổi từ 24 đến 34, 13,8 % sinh viên trong lớp là Đảng viên, 86,2 % sinh viên là Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đa số sinh viên trong lớp đều vừa đi học vừa đi làm.Về độ tuổi: cao tuổi nhất là 34 tuổi, ít tuổi nhất là 24 tuổi.

Trong quá trình học tập, sinh viên của lớp được các cán bộ, giảng viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam và Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội quan tâm sát sao và giảng dạy, thi cử, chấp hành nội quy, quy chế nghiêm túc. Các thành viên của lớp có tinh thần, ý thức học tập, rèn luyện hoàn thiện kiến thức và nâng cao trình độ, kỹ năng của bản thân.

Tuy nhiên, lớp cũng gặp một số khó khăn do phần lớn sinh viên đang tham gia công tác ở địa phương và vừa học vừa làm nên phải nỗ lực sắp xếp để cân đối công việc cơ quan, gia đình và học tập.

Bằng những nỗ lực, cố gắng của bản thân và sự động viên, hướng dẫn của các giảng viên, sau hai năm học tập và rèn luyện tập thể sinh viên của lớp đã hoàn thành các môn học và thực tập. Căn cứ vào điểm thi hết môn học, điểm thi tốt nghiệp, sinh viên  trong lớp được xếp loại học tập toàn khóa có 10 sinh viên đạt loại Giỏi chiếm tỉ lệ 27,8 %, 25 sinh viên đạt loại Khá chiếm tỷ lệ 69,5%  và 1 sinh viên đạt loại trung bình chiếm 2,7%.

Phát biểu chúc mừng các sinh viên, Phó Giám đốc Dương Kim Anh khẳng định những nỗ lực của các bạn sinh viên của lớp lớp liên thông Cao đẳng – đại học chính quy ngành Công tác xã hội khóa học 2016 – 2018 rất đáng được ghi nhận. Với sự dìu dắt, hướng dẫn của cán bộ giảng viên hai trường, các bạn đã cố gắng hết sức để vượt qua mọi khó khăn trong công việc, cuộc sống và gia đình để hoàn thành tốt chương trình học và đạt được kết quả đáng khích lệ như hôm nay. Phó Giám đốc Dương Kim Anh hi vọng những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệp thu nhận được trong quá trình học tập, các bạn tân cử nhân sẽ trưởng thành hơn trong công việc, cuộc sống và viết tiếp những dự định, ước mơ phát triển nghề Công tác xã hội của bản thân. Học viện Phụ nữ Việt Nam luôn rộng mở cánh cửa chào đón các bạn ở những bậc học cao hơn.

Đại diện Trường cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, Ths. Đoàn Thị Thu Hương gửi lời cảm ơn sự phối hợp nhiệt tình, sâu sát của Học viện Phụ nữ Việt Nam trong quá trình tổ chức lớp. Không chỉ chúc mừng các tân cử nhân được trao bằng tốt nghiệp hôm nay, Phó Hiệu trưởng Đoàn Thị Thu Hương hi vọng với vốn kiến thức, kỹ năng được tiếp nhận các em sẽ khẳng định được năng lực và phát triển bản thân trong công việc, cuộc sống. Sự trưởng thành của các bạn chính là nền tảng, động lực để Học viện Phụ nữ Việt Nam và Trường cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội tiếp tục có những chương trình hợp tác hiệu quả trong thời gian tới.

Thay mặt tập thể lớp, tân cử nhân Đặng Thị Quỳnh Trang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô. Bản thân mỗi sinh viên sẽ luôn ghi nhớ khoảng thời gian được thầy cô dìu dắt, hướng dẫn và tiếp thêm nghị lực để các bạn vượt qua những khó khăn, trở ngại trên con đường chiếm lĩnh tri thức. Những kiến thức, kinh nghiệm được nhận từ các thầy cô sẽ là hành trang để các bạn mang theo trong suốt chặng đường dài sắp tới.

Tại lễ bế giảng, TS. Dương Kim Anh đã trao bằng cử nhân cho 36 sinh viên của lớp lớp liên thông Cao đẳng – đại học chính quy ngành Công tác xã hội khóa học 2016 – 2018 trong niềm vui mừng, xúc động của cả thầy và trò.

Đánh giá cao những cố gắng, phấn đấu trong học tập và hoạt động phong trào của các em, Ths. Đoàn Thị Thu Hương đã trao bằng khen cho 8 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào.

Lẽ bế giảng khép lại trong niềm vui, sự hân hoan của tập thể thầy cô và sinh viên, mong các em sẽ thành công trong việc sử dụng chiếc chìa khóa mà thầy cô đã trao cho để tiếp tục mở những cánh cửa tương lai thành công phía trước.