Bà Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tham dự buổi lễ cùng Ban Giám đốc Học viện, giảng viên, viên chức các Phòng, Khoa, Viện, Trung tâm; sinh viên khóa 2 và gia đình, bạn bè các em.

Đại diện báo Phụ nữ Việt Nam, báo Sinh viên, báo Giáo dục & Thời đại cũng đến tham dự và đưa tin về buổi lễ.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện, Ths. Trần Thị Vân Oanh đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp Đại học cho các em sinh viên khóa 2 đủ điều kiện xét cấp bằng tốt nghiệp đợt 1 (chiếm 70% tổng sinh viên), trong đó 7,5% tốt nghiệp loại giỏi, 59.3% loại khá và 17.2% loại trung bình.

Bà Trần Thị Hương, TS Trần Quang Tiến, Giám đốc Học viện, TS Dương Kim Anh, Phó Giám đốc Học viện, TS Bùi Thị Mai Đông, Trưởng khoa Công tác xã hội và TS Phạm Hồng Hải, Phó trưởng Khoa Quản trị kinh doanh đã trao bằng cử nhân cho các em sinh viên trong niềm vui và tự hào của thầy trò Học viện.

Nhân dịp này, Học viện cũng trao bằng khen cho em Chu Thị Bích Ngọc (thủ khoa ngành CTXH), Nguyễn Ánh Linh (thủ khoa ngành QTKD) và các em sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Trần Quang Tiến đã ghi nhận sự nỗ lực của các sinh viên trong thời gian học tập tại trường và bày tỏ niềm tự hào vì đã được đồng hành trong suốt chặng đường chinh phục mục tiêu của sinh viên và nhấn mạnh “Những gì các em có được trong thời gian ở Học viện mới chỉ là phần móng và bức tường thô của ngôi nhà đang xây dở. Các em sẽ phải tiếp tục hoàn thiện và làm cho ngôi nhà đó trở nên đẹp đẽ, lung linh bằng cách làm việc không ngừng; luôn học hỏi và trau dồi phẩm chất; xây dựng sự tự tin và tính trung thực, phát huy tối đa sự năng động và sáng tạo; mạnh dạn khởi nghiệp, tự tạo việc làm cho bản thân; xây dựng bản lĩnh để làm cho trí tuệ, năng lực nghề nghiệp của các bạn không ngừng nảy nở, phát triển; khi đó sự thành công sẽ đến và thành công của các bạn chính là sự tri ân lớn nhất đối với các thầy cô. Với Thầy cô giáo, có gì vui và hạnh phúc hơn khi chứng kiến học trò của mình trưởng thành, thành đạt, đóng góp thiết thực cho sự phát triển xã hội”. TS. Trần Quang Tiến gửi lời cảm ơn tới các thế hệ giảng viên, viên chức và người lao động của Học viện đã luôn tận tụy vì sự nghiệp trồng người, vì sự phát triển của Học viện và trân trọng cảm ơn các cơ quan, doanh nghiệp và các đơn vị đối tác đã luôn đồng hành, hợp tác giúp đỡ học viện trong thời gian qua. 

Thay mặt các em sinh viên, thủ khoa Đặng Ánh Linh đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo, viên chức, người lao động của Học viện đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, dìu dắt trong suốt quá trình theo học tại Học viện, đồng thời thể hiện quyết tâm vượt qua những thử thách và hoàn thành tốt công việc ở môi trường mới. 

Chúc mừng các em sinh viên với tấm bằng cử nhân chính thức bước đi trên con đường mới nhiều trải nghiệm thực tế của nghề đã lựa chọn. Hy vọng rằng các em nhanh chóng hòa nhập và khẳng định được năng lực, gặt hái những thành công trên con đường sự nghiệp của mình, có nhiều đóng góp cho gia đình và cộng đồng xã hội, qua đó, tiếp tục góp phần lan tỏa hình ảnh Học viện Phụ nữ Việt Nam đến mọi miền đất nước.