Gặp mặt đầu Xuân là một nét văn hóa truyền thống của Học viện vừa để Đảng ủy, Ban Giám đốc chúc tết, vừa trao cơ hội cho mọi người chia vui với nhau và để vinh danh tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm làm việc trước.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, PGS,TS. Trần Quang Tiến gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, may mắn, thành công tới toàn thể cán bộ, viên chức Học viện và các thành viên gia đình, đồng thời nhắc lại những thành tựu nổi bật, ghi nhận và đánh giá những nỗ lực cố gắng của tập thể, cá nhân trong năm 2019, gửi gắm thông điệp, mong muốn tập thể công chức, viên chức, người lao động năm 2020 tiếp tục phấn đấu vì một Học viện đoàn kết và vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ theo kế hoạch.

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Học viện, TS. Nguyễn Phi Long đã gửi lời chúc tết tới công đoàn viên Học viện.

Đại diện các đơn vị cũng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến mọi người  nhân dịp đầu xuân.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của hai chuyên gia quốc tế công tác tại học viện. TS.Lorraine Grant – tình nguyện viên Úc đã bày tỏ niềm xúc động, mong muốn được giảng dạy cho sinh viên và tham gia hoạt động nghiên cứu tại Học viện. Bà đã gửi lời chúc sức khỏe, bình an và thành công đến mọi người, chúc những ai còn độc thân sẽ tìm được một nửa và có hạnh phúc trọn vẹn.

Ban Giám đốc Học viện đã trao tặng Giấy khen cho 04 tập thể xuất sắc, 12 tập thể tiên tiến, 14 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2019, 8 tập thể khen chuyên đề và 13 cá nhân được khen chuyên đề.

Cũng tại buổi gặp mặt đầu xuân, theo phong tục truyền thống của dân tộc, Ban Giám đốc và tổ chức Công đoàn Học viện đã trao phong bao lì xì đầu năm cho cán bộ viên chức có mặt tại buổi gặp mặt, cùng lời chúc mừng tốt đẹp.

Buổi gặp mặt kết thúc trong niềm hân hoan được nhận lì xì may mắn từ Ban Giám đốc và Công đoàn Học viện, trong rộn rã những lời chúc tốt đẹp, tiếng cười hạnh phúc và những cái bắt tay thân tình ấm áp, mỗi người đều cảm nhận được sự tin yêu, đoàn kết dưới mái nhà chung Học viện và thể hiện sự quyết tâm thực hiện thắng lợi những mục tiêu đã đề ra năm 2020.