Với tổng số 20 trại bao gồm một trại chỉ huy và 19 trại thành viên, ngoài đơn vị chủ nhà là Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam còn có các trường đại học, cao đẳng đào tạo nghề Công tác xã hội, các tổ chức, trung tâm, cơ sở xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Học viện Phụ nữ Việt Nam đã huy động sự tham gia của các thầy cô và sinh viên vào tất cả các hoạt động diễn ra trong thời gian tổ chức hội trại một cách sôi nổi, hào hứng.

Bằng tinh thần sáng tạo, nhiệt tình các thầy cô và sinh viên của Học viện phụ nữ đã cùng nhau dựng trại, tham gia cuộc thi nhảy dân vũ, hội thi trò chơi dân gian (thi đẩy gậy, nhảy bao bố, kéo co), giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại cùng các đội dự thi khác.

Cùng tham gia với 19 đội dự thi khác, Học viện phụ nữ Việt Nam đã khẳng định sự bản lĩnh, tự tin và sâu sắc của mình thông qua phần thuyết trình giới thiệu về trại, sự khéo léo, tinh tế qua tiết mục văn nghệ giao lưu, sự trẻ trung, sôi động qua tiết mục dự thi nhảy dân vũ, sức trẻ khỏe, bền bỉ và đoàn kết qua các trò chơi dân gian.

Không phụ lại sự mong đợi, sức trẻ, lòng nhiệt tình của tập thể cán bộ, giảng viên Học viện, kết quả chung cuộc đoàn đã đạt giải Nhì Hội trại với các giải cụ thể: Giải nhất thi nhảy bao bố tiếp sức; Giải nhất thi đẩy gậy nam; Giải nhì Hội trại; Giải nhì Trại sáng tạo; Giải nhì hội thi Dân vũ.

Hội trại chào mừng kỷ niệm ngày Công tác xã hội thế giới lần thứ 17 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi thành viên tham gia. Dư âm của 3 ngày đoàn kết, nhiệt tình, hết mình với những vòng tay yêu thương, những nụ cười ấm áp sẽ còn lan tỏa mãi trong hành trình công tác xã hội tương lai…