Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên nhập học, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã xây dựng kết hoạch, bố trí tiếp đón tại sảnh rộng rãi để tạo điều kiện cho các em có thể làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản nhất.

Ngay từ sáng sớm, khu vực đón tiếp sinh viên của học viên đã trở nên đông đúc, náo nhiệt. Những tân sinh viên K5 đã có mặt tại học viện với nét mặt hồi hộp, bỡ ngỡ xen lẫn niềm vui, sự tự hào. Trong thời gian làm thủ tục nhập học, lực lượng sinh viên tình nguyện, thanh niên xung kích đã rất hăng hái, nhiệt tình giúp đỡ phụ huynh và tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá, đăng ký giáo trình, tài liệu học tập,…

Ngoài ra, bộ phận tiếp nhận nhận hồ sơ của học viện còn cung cấp các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ giải quyết những vướng mắc, băn khoăn liên quan đến hoạt động học tập, các chế độ chính sách và giúp tân sinh viên sớm ổn định nơi ăn chốn ở.

Hầu hết phụ huynh và tân sinh viên đều cho biết cảm thấy hài lòng với thái độ lịch sự, tận tình, chu đáo từ khâu đón tiếp đến khâu thu nộp học phí, hồ sơ khi làm thủ tục nhập học.

Bên cạnh đó, học viện cũng đã chuẩn bị gần 200 chỗ cho tân sinh viên đăng ký ở ký túc xá. Các phòng đều được bố trí nhà vệ sinh khép kín, bình nóng lạnh, điều hòa phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho các em. Học viện áp dụng quy định ưu tiên được đăng ký ở ký túc xá đối với các tân sinh viên thuộc diện đối tượng chính sách như con thương binh liệt sĩ, vùng sâu vùng xa, người khuyết tật, ưu tiên nữ sinh…

Sau khi nhập học các bạn tân sinh viên khoá 5 sẽ được khám sức khỏe để giúp các em nắm được tình hình sức khỏe của bản thân nhằm chủ động trong việc điều trị khi có bệnh, đảm bảo sức khỏe trong quá trình học tập.

Chúc các em tân sinh viên khoá 5 sẽ có một tâm thế vững vàng, bước vào năm học mới 2017 – 2018 trong niềm vui hân hoan, đạt được nhiều thắng lợi, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, thương hiệu, hình ảnh của Học viện Phụ nữ Việt Nam.