Trở thành sinh viên Khoa Công tác xã hội của Học viên, sinh viên sẽ được học theo học Chương trình đào tạo kết hợp hài hòa giữa lý luận, lý thuyết với thực hành và sẽ được trải nghiệm các kỳ thực hành, thực tập nghề nghiệp, mở rộng môi trường tiếp xúc, giao lưu, học hỏi tại cộng đồng.

Sinh viên khoa CTXH thực tập tại cộng đồng

Đồng thời, sinh viên có cơ hội tham gia các buổi tọa đàm với các giảng viên, tình nguyện viên, các nhân viên công tác xã hội đến từ nhiều nước trên thế giới như: Nga, Đức, Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Singapore…

Nếu có năng lực về ngoại ngữ, sinh viên được đăng ký du học với mức học phí ưu đãi.

Từ năm 2019 Khoa sẽ tổ chức đào tạo thạc sĩ ngành Công tác xã hội và sẵn sàng tiếp nhận những sinh viên có khả năng và có nguyện vọng tiếp tục học tập.

Giảng viên Khoa Công tác xã hội là những người có trình độ, năng lực và kinh nghiệm nghề nghiệp vững vàng, có lòng yêu nghề, tận tụy với sinh viên, luôn lấy sinh viên làm trung tâm. Sinh viên Khoa Công tác xã hội luôn được các Thầy, Cô tôn trọng, thúc đẩy sự sáng tạo và phát huy nội lực tối đa.

Các hoạt động phong trào của Đoàn Thanh niên Học viện, các tổ, đội, nhóm là nơi sinh viên được phát huy tối đa khả năng của mình và tỏa sáng trong mọi lĩnh vực như khả năng lãnh đạo, năng khiếu văn nghệ, võ thuật…

Công tác xã hội là một nghề mang lại sự ổn định, bình đẳng, công bằng cho xã hội. Các đơn vị, cơ quan, xí nghiệp, phường/xã, các ban/ngành từ trung ương tới địa phương, các bệnh viện, các trường học, các tổ chức quốc tế, các tổ chức phi chính phủ đều có nhu cầu tiếp nhận nhân viên công tác xã hội vào làm việc để hỗ trợ cho các hoạt động của họ.

Các cơ hội nghề nghiệp đang mở rộng cửa chờ đón bạn sau khi tốt nghiệp. Hãy đến với ngành công tác xã hội của Học viện Phụ nữ Việt Nam để trưởng thành.

TS. Bùi Thị Mai Đông – Trưởng khoa CTXH trao bằng cửa nhân cho sinh viên tốt nghiệp ngành CTXH

Năm học 2019 – 2020, ngành Công tác xã hội của Học viện tuyển sinh 80 chỉ tiêu theo hình thức xét học bạ và xét điểm thi tốt nghiệp PTTH Quốc gia 2019 các khối: A00; A01; C00; D01

Thông tin liên hệ: Học viện Phụ nữ Việt Nam:

Số 68 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội

website: www.hvpnvn.edu.vn; Email: tuyensinh@vwa.edu.vn.

Facebook: Học viện Phụ nữ Việt Nam https://www.facebook.com/Hocvienphunu/

Thông tin tuyển sinh-HV Phụ nữ VN

https://www.facebook.com/TUYENSINHHOCVIENPHUNUVN.

Ngành Công tác xã hội: TS. Đoàn Huyền: 0983.008.609

Facebook Khoa Công tác xã hội

Đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY