Cuộc thi diễn ra với sự tham gia của các thầy cô trong Học viện với cương vị là Ban Giám Khảo: cô Bùi Thị Mai Đông – Trưởng khoa Công tác xã hội, cô Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phụ trách phòng Công tác sinh viên, cô Đặng Bích Hạnh – Phó Bí Thư Đoàn thanh viên Học viện, cùng những vị khách mời đến từ trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội và đông đủ các bạn đoàn viên thanh niên của Chi đoàn K1CTXHA.

Ngay sau khi cuộc thi viết “Lời Muốn Nói” được phát động đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng của các bạn. Cuộc thi chính là một dịp đặc biệt để các bạn bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư, tình cảm của mình đối với những người phụ nữ mà bạn yêu nhân ngày Phụ nữ việt Nam 20/10. Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều những bài viết hay, xúc động và ý nghĩa về người bà, người mẹ, cô giáo…và  danh hiệu “Cây bút vàng”đã thuộc về bạn Phan Nguyễn Nhật Lê,  “Cây bút bạc” được trao cho bạn Nguyễn Thị Mai Ninh, bạn Hoàng Thị Liên đoạt giải “cây bút đồng”.

BGK trao giải cho các cây bút xuất sắc của cuộc thi

Cuộc thi nấu ăn “Bếp Yêu Thương” được diễn ra vô cùng hồi hộp, gay cấn và thú vị giữa 5 đội – 5 gia đình nhỏ. Đây là một cơ hội để các bạn đoàn viên trong Chi đoàn thể hiện sự đảm đang, khéo léo của mình. Mỗi đội được phát 123.000 đồng từ Ban tổ chức. Nhiệm vụ của các đội là đi chợ và chuẩn bị 1 bữa cơm gia đình cân đối, chỉ được ít hơn, không được vượt quá số tiền đó, số lượng món tùy theo khả năng của nhóm.

BGK lắng nghe phần giới thiệu về món ăn của từng đội

Các món ăn dù được trình bày theo phong cách đơn giản hay cầu kỳ, truyền thống hay sáng tạo đều thể hiện sự nhiệt huyết của mỗi đội. Ban Giám khảo đã làm việc nghiêm túc và công tâm để đánh giá một cách khách quan nhất các món ăn của mỗi đội theo 3 tiêu chí: chất lượng dinh dưỡng, hình thức trình bày và thuyết trình. Cuộc thi đã tìm ra được rất nhiều những siêu đầu bếp tài năng của Chi đoàn và đã trao tặng 1 giải “Tạp Dề Vàng”, 2 giải “Tạp Dề Bạc” và 2 giải “Tạp Dề Đồng”.

Các món ăn hấp dẫn tham dự cuộc thi Bếp yêu thương

Kết thúc cuộc thi, toàn bộ đoàn viên đã cùng nhau quây quần bên các mâm cơm và cùng nhau thưởng thức thành quả lao động và sáng tạo của gia đình mình. Cuộc thi đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với mỗi đoàn viên, là dịp để các bạn gần gũi, thân thiết, sẻ chia, giúp đỡ nhau và trân trọng, yêu thương hơn những người phụ nữ tuyệt vời của mình.

BÀI VIẾT ĐẠT GIẢI CÂY BÚT VÀNG

BÀI VIẾT ĐẠT GIẢI CÂY BÚT BẠC

BÀI VIẾT ĐẠT GIẢI CÂY BÚT ĐỒNG