Ngày 26/10/2023, CLB Công tác xã hội đã tham gia Tọa đàm “Tăng cường hiệu quả hoạt động đội Công tác xã hội và CLB Tâm lý học” được tổ chức tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Tham gia tọa đàm có sự góp mặt của các CLB/Đội đến từ các trường khác như: CLB Công tác xã hội – SWA; Đội Công tác xã hội – VYA, CLB Nhà tâm lý tương lai – FPC và CLB Inspiré – Khoa CTXH, trường Đại học Công Đoàn.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí cởi mở, thân tình. Các ý kiến tham luận đi sâu vào chất lượng hoạt động của các CLB, các Đội sinh viên. Phần được nhiều người hưởng ứng nhất là giao lưu giữa thành viên các CLB, các Đội. Tại diễn đàn này, sinh viên đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình hoạt động, từ đó đưa ra các giải pháp để đội bạn cùng học tập kinh nghiệm.

Tuy là một CLB non trẻ và ít kinh nghiệm hơn so với đội bạn, nhưng trong suốt quá trình diễn ra tọa đàm, các thành viên CLB CTXH – VWA vẫn luôn tự tin, cởi mở, giao lưu nhiệt tình và chia sẻ thẳng thắn. Các ý kiến phát biểu được ghi nhận và đánh giá cao. Buổi tọa đàm là nơi gặp gỡ, sẻ chia kinh nghiệm và nhịp cầu nối để các câu lạc bộ, các đội sinh viên được gắn kết hơn. 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tọa đàm…

(Mọi chi tiết xin liên hệ:

CLB Công tác xã hội, Học viện Phụ nữ Việt Nam – 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/vwasocialworkclub

Email: vwasocialworkclub@gmail.com

Phone: Zalo-034.700.6395 _ Phone-0917653788)

Ban chủ nhiệm CLB Công tác xã hội