Dự Lễ Bế giảng có các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức tỉnh ủy, Ban Dân Vận tỉnh, Ủy ban mặt trận tổ quốc tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Ban Giám hiệu Trường Chính trị Hoàng Đình Giong và 36 học viên. Đến dự và đưa tin buổi lễ còn có các phóng viên Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Cao Bằng.

Sau khi nghe thạc sĩ Nguyễn Thị Thanh Tâm – Phó Trưởng Phòng Đào tạo, Học viện Phụ nữ Việt Nam, đồng thời cũng là giảng viên phụ trách lớp trình bày Báo cáo tổng kết lớp học, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng Hà Nhật Lệ đã đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong học tập của các học viên. Tuy điều kiện cuộc sống còn nhiều khó khăn, phần lớn các học viên đều ở xa nhưng vẫn kiên trì, tích cực học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ để đạt được kết quả cao trong học tập.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hà Nhật Lệ – phát biểu tại buổi lễ bế giảng lớp học

Kết thúc bài phát biểu, đồng chí Hà Nhật Lệ bày tỏ mong muốn các học viên sau khi trở về địa phương sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, áp dụng các kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tiễn hoạt động trợ giúp cá nhân, gia đình, nhóm, cộng đồng, đồng thời tích cực tham gia công tác Hội, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Đại hội Phụ nữ các cấp đã xác định.

Cũng tại buổi Lễ Bế giảng, tiến sĩ Bùi Thị Mai Đông – Trưởng khoa Công tác xã hội đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được của các học viên. Trong số 36 học viên, có hai người đạt loại giỏi, còn lại đều đạt từ trung bình khá trở lên. Kết quả này cho thấy sự quyết tâm và sự nỗ lực rất lớn của các học viên trong học tập. Tiến sĩ Bùi Thị Mai Đông mong muốn trong thời gian tới, các học viên tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo địa phương, của Trường Chính trị Hoàng Đình Giong và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh để tiếp tục học tập ở trình độ cao hơn.

TS. Bùi Thị Mai Đông, Trưởng khoa Công tác xã hội trao bằng tốt nghiệp

 Trung cấp ngành Công tác xã hội cho các học viên.

Kết thúc Lễ Bế giảng, đại diện học viên đã phát biểu cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hội, Ban Giám hiệu nhà trường và đặc biệt là các giảng viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam đã cùng đồng hành trong hai năm học. Các học viên hứa sẽ tích cực vận dụng sáng tạo, có hiệu quả những kiến thức đã học vào công tác xã hội và công tác Hội, góp phần đưa phong trào phụ nữ của địa phương ngày càng phát triển, thu hút, tập hợp được nhiều phụ nữ tham gia vào tổ chức Hội, thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại Hội Phụ nữ các cấp đã đề ra.