Được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo thạc sĩ từ năm 2019, đây là khóa thứ 5 Học viện Phụ nữ Việt Nam tuyển sinh đào tạo sau đại học. Năm 2023, ngoài việc tuyển sinh đào tạo Thạc sĩ ngành Công tác xã hội và Quản trị kinh doanh, Học viện tiếp tục tuyển sinh trình độ Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh, Công tác xã hội và Thạc sĩ ngành Luật.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Phi Long – Trưởng phòng Đào tạo, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã công bố quyết định trúng tuyển đào tạo Thạc sĩ khóa 5. Trong buổi lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo Học viện Phụ nữ Việt Nam, PGS.TS. Trần Quang Tiến gửi lời chúc mừng đến 27 học viên tân học viên cao học ngành Công tác xã hội và Quản trị kinh doanh được đào tạo tại trụ sở Học viện ở Hà Nội và Phân hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh. Giám đốc cảm ơn các học viên đã tin tưởng lựa chọn Học viện Phụ nữ Việt Nam là nơi để học tập, nghiên cứu trong những năm tháng tiếp theo.

Giám đốc Học viện khẳng định, với phương châm Giáo dục Toàn diện, Chất lượng và Bình đẳng, Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ không ngừng đầu tư về mọi điều kiện để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người học. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên giảng dạy trình độ Thạc sĩ ngày càng được bổ sung nhân lực trình độ cao nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy, hoàn thành tốt nhiệm vụ truyền đạt kiến thức tới học viên. Giám đốc Trần Quang Tiến cũng cũng kỳ vọng các học viên của lớp thạc sỹ sẽ luôn phấn đấu, trau dồi kiến thức để đạt được những kết quả cao trong học tập.

Khép lại buổi lễ, phòng Đào tạo đã phổ biến các nội dung, quy định chung về khóa đào tạo và làm thủ tục nhập học cho các tân học viên. Chúc các học viên tích lũy kiến thức và có những trải nghiệm ấn tượng, bổ ích tại Học viện Phụ nữ Việt Nam và sớm hoàn thành mục tiêu của mình.