Ngoài cơ sở tại TPHCM, học viện tiếp tục xây dựng cơ sở tại xã Kiêu Kỵ và Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội nhằm đem lại môi trường học tập hiện đại, tiên tiến, đáp ứng tối đa nhu cầu tiện ích của người học.

Ngoài chương trình đào tạo thông thường từ 3,5 năm – 4 năm, sinh viên có thể lựa chọn học song ngành từ năm thứ 2 và nhận bằng kép sau 5 năm học tập.

Với triết lý giáo dục toàn diện, chất lượng và hiệu quả, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã mang đến những cơ hội học tập, sáng tạo cho thế hệ trẻ. 

Trải qua 10 khóa đào tạo, học viện đã thu hút được gần 9.000 sinh viên chính quy theo học. Sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam không chỉ được trang bị hệ thống kiến thức chuẩn mực, tiên tiến mà còn được đảm bảo các kỹ năng làm việc trong môi trường đa văn hóa.

Các bạn cũng được tham gia các cuộc thi, trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa đặc sắc, tham gia các câu lạc bộ chuyên ngành và câu lạc bộ năng khiếu để phát huy sở trường, rèn luyện bản lĩnh, khẳng định giá trị của sinh viên thời đại 4.0.

Năm 2023, cơ sở Học viện Phụ nữ Việt Nam tại TPHCM tiếp tục xét tuyển ngành Công tác xã hội (80 chỉ tiêu) và Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (80 chỉ tiêu).

Đối với thí sinh đã đăng ký xét tuyển bằng hình thức xét học bạ và xét kết hợp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, học sinh có thể lựa chọn HPN là NV1 để nắm cơ hội trúng tuyển tại Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Website: https://tuyensinh.hvpnvn.edu.vn/; Email: tuyensinh@vwa.edu.vn;

Điện thoại trong giờ hành chính: 0243 775 1750

Cơ sở Học viện Phụ nữ Việt Nam tại TPHCM: 620 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình, TP Thủ Đức

Website: https://phhvpnvn.edu.vn/