Tham dự lễ bế giảng có PGS.TS. Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện; TS. Dương Kim Anh – Phó Giám đốc Học viện; ThS. Hà Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc Học viện cùng lãnh đạo, giảng viên các Viện, phòng, khoa cùng các tân cử nhân, tân thạc sĩ của Học viện.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn sinh viên của Học viện thể hiện tạo nên không khí sôi động, phấn khởi chúc mừng các tân cử nhân, tân thạc sĩ.

Chương trình được tiếp nối với phần báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023 và Quyết định trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân và tân thạc sĩ do TS. Nguyễn Phi Long – Trưởng phòng Đào tạo trình bày.

Đại diện Học viện, PGS.TS. Trần Quang Tiến đã trao bằng Thạc sĩ cho 34 học viên đã hoàn thành chương trình học tập của mình trong niềm vui, sự phấn khởi của các học viên, giảng viên.

TS. Dương Kim Anh đã đại diện Học viện để trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân ngành Truyền thông đa phương tiện, ngành Giới và phát triển, ngành Công tác xã hội, ngành Quản trị kinh doanh.

ThS. Hà Thị Thanh Vân đại diện Học viện trao bằng tốt nghiệp cho các cử nhân liên thông đại học ngành Công tác xã hội.

Phát biểu tại lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp,  PGS.TS. Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng các tân thạc sĩ, tân cử nhân của Học viện: Để có được tấm bằng tốt nghiệp, các tân thạc sĩ, tân cử nhân đã trải qua nhiều khó khăn, thách thức. Đặc biệt là trong giai đoạn 2 năm 2020 và 2021 khi dịch Covid hoành hành. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao của cán bộ, giảng viên, sinh viên; hoạt động giảng dạy và học tập không bị gián đoạn. Các bạn học viên, sinh viên đều thể hiện tinh thần quyết tâm, ý thức học tập nghiêm túc, tích cực hoàn thành chương trình đào tạo và tham gia các hoạt động xã hội, chung sức vì cộng đồng. Lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, vì thế vô cùng ý nghĩa, đây là thời khắc quan trọng ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách của các học viên, sinh viên. Đây còn là sự tự hào của thầy, cô giáo với sinh viên; là niềm hãnh diện của gia đình đối với con em của mình. Chúc các bạn tân thạc sĩ, tân cử nhân luôn giữ được sự nhiệt huyết, tinh thần nỗ lựa học tập và phát triển bản thân ngày một tốt hơn, thành công hơn. Học viện Phụ nữ Việt Nam rất mong chờ được đón các bạn trở lại để tham gia bậc học thạc sĩ, tiến sĩ trong thời gian gần nhất.

Học viện cũng trao những bằng khen và lời chúc mừng đến các tân thạc sĩ, cử nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và hoạt động phong trào.

Trong niềm vui và sự xúc động, đại diện các tân thạc sĩ được nhận bằng tốt nghiệp, học viên Nguyễn Thụy Thắm – Học viên Cao học ngành Công tác xã hội, cơ sở Học viện tại Tp. Hồ Chí Minh đã chia sẻ: Em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Học viện và các thầy cô, những giảng viên đã đồng hành cùng chúng em suốt hành trình dài đầy khó khăn, vất vả đến ngày hôm nay. Có lẽ không một quãng đường học tập nào lại chông gai và gập ghềnh như đoạn đường mà chúng em vừa trải qua bởi những biến cố khách quan mang lại. Nhưng trên tất cả, chúng em luôn nhận được sự động viên, hướng dẫn, đồng hành của các thầy cô trong những giai đoạn khó khăn nhất bởi sự ảnh hưởng của dịch covid 19 tại Tp. Hồ Chí Minh. Nhờ có những bài học thiết thực từ thầy cô, chúng em đã vận dụng vào công việc trong giai đoạn này để hoàn thành tốt hơn trách nhiệm được giao cũng như sứ mệnh mà mỗi người tự nhiệm trước cộng đồng xã hội. Chúng em xin hứa sẽ luôn cố gắng rèn luyện, học tập và phát triển bản thân ngày một tốt hơn để xứng đáng với những kiến thức, sự quan tâm, yêu thương của thầy cô đã dành cho chúng em.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2023 (đợt 3) khép lại trong niềm vui, sự hân hoan của tập thể giảng viên, học viên và sinh viên của Học viện. Chúc các tân Thạc sĩ, tân cử nhân luôn mạnh khỏe, thành công và luôn nhớ về Học viện Phụ nữ Việt Nam bằng những gì ấm áp, thân thương nhất.