Theo kế hoạch ban hành, năm nay, thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển bằng hình thức trực tuyến trên hệ thống chung của Bộ GD&ĐT từ ngày 18/7.

Thí sinh đăng ký, điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần. được điều chỉnh nguyện vọng, không giới hạn số lần, đến 17h00 ngày 30/7. Thí sinh sử dụng tài khoản đã được cấp để xử lý thông tin (nhập, sửa, xem) của thí sinh trên hệ thống.

Từ ngày 31/7 đến 17h00 ngày 6/8, thí sinh nộp lệ phí trực tuyến.

Chậm nhất ngày 21/7, Bộ GD & ĐT sẽ công bố điểm sàn với khối ngành Sức khỏe và sư phạm.

Từ ngày 13/8 đến 17h00 ngày 17/8 sẽ là khoảng thời gian xử lý nguyện vọng xét tuyển của thí sinh. Đây chính là thời gian diễn ra quá trình lọc ảo. So với năm 2023, thời gian lọc ảo đã rút ngắn từ 9 ngày xuống còn 5 ngày.

Trước 17h00 ngày 19/8, các trường phải công bố điểm chuẩn, thông báo cho thí sinh trúng tuyển đợt 1, sớm hơn so với năm 2023 là 3 ngày.

Việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển đối với các ngành/chương trình phải thực hiện theo hình thức trực tuyến trên hệ thống, hoặc trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Đến 17h00 ngày 27/8, thí sinh hoàn thành xác nhận nhập học trực tuyến.

Cán bộ Học viện Phụ nữ Việt Nam tư vấn cho thí sinh đăng ký xét tuyển sớm online tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2024

Các nguyện vọng của thí sinh đăng ký xét tuyển vào tất cả các cơ sở đào tạo đăng ký theo ngành/chương trình và được xếp thứ tự từ 1 đến hết (nguyện vọng 1 là nguyện vọng cao nhất), đồng thời thí sinh phải cung cấp các dữ liệu (theo tiêu chí, điều kiện, quy trình đăng ký được quy định tại đề án tuyển sinh của các cơ sở đào tạo) tương ứng với ngành/chương trình mà thí sinh đã đăng ký xét tuyển để các cơ sở đào tạo sử dụng xét tuyển.

Lưu ý, trong quá trình đăng ký và sắp xếp nguyện vọng, thí sinh cũng có thể mắc những sai lầm không đáng có nên các thí sinh dành thời gian tìm hiểu kỹ quy trình, thao tác đăng ký đúng thời hạn nhằm đảm bảo quyền lợi của mình tránh để xảy ra các lỗi như lỗi về mặt kỹ thuật, các thí sinh quên không kết thúc quy trình điều chỉnh, dẫn tới hệ thống không ghi nhận; Lỗi về việc không đảm bảo đúng thời gian đăng ký như quy định; Lỗi về việc không nộp lệ phí đúng thời hạn và đúng số tiền; Lỗi sơ xuất khi đặt nguyện vọng. Nguyện vọng nào các em thực sự yêu thích, mong muốn được trúng tuyển nhất dù là bằng phương thức nào, hãy đặt lên đầu tiên.

🍀 Năm 2024, Học viện Phụ nữ Việt Nam thông báo tuyển sinh 1.590 chỉ tiêu dành cho 11 ngành đại học chính quy bao gồm: Ngành Quản trị kinh doanh; Luật; Luật kinh tế; Công nghệ thông tin; Công tác xã hội; Giới và phát triển; Quản trị Dịch vụ Du lịch và lữ hành; Truyền thông đa phương tiện; Kinh tế; Tâm lý học, Kinh tế số (dự kiến).

🌟 Ký hiệu trường: HPN

🌟 Tên cơ sở đào đạo: Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Tên tiếng Anh: Vietnam Women’s Academy (VWA).

Học viện Phụ nữ Việt Nam cũng luôn có những ưu đãi đặc biệt dành cho các tân sinh viên của Học viện khi trúng tuyển vào trường. Những cơ hội sở hữu học bổng, học bổng du học, tham gia các chương trình văn hóa, văn nghệ hấp dẫn, xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Học viện Phụ nữ Việt Nam chào đón các thí sinh đăng ký xét tuyển vào các đợt tiếp theo của Học viện (dự kiến trong tháng 5 Học viện tiếp tục xét tuyển theo các phương thức 1,3,5).

—————————————————————

 🏫 THÔNG TIN LIÊN HỆ  🏫

Học viện Phụ nữ Việt Nam: 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://tuyensinh.hvpnvn.edu.vn/; Email: tuyensinh@vwa.edu.vn;

Fanpage: https://www.facebook.com/Hocvienphunu/;

https://www.facebook.com/TUYENSINHHOCVIENPHUNUVN

Điện thoại trong giờ hành chính: 0243.775.1750

Điện thoại ngoài giờ hành chính: 0912.347.895; 0912.991.355

Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam: 620 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283.897.8169; 0916.036.118; 0374.367.789

Website: https://phhvpnvn.edu.vn/